Máy đóng gói bánh tráng trộn, túi gia vị tốc độ cao, giá rẻ

Mô tả

Là một loại thức ăn nhanh được ưa thích và bán nhiều, máy đóng gói bánh tráng trộn (snack), máy đóng túi gia vị sa tế, dầu, muối... là thiết bị giúp bạn tạo dựng thương hiệu và kinh doanh tốt ở thời điểm này. Hãy gọi ngay để được tư vấn về bao bì cũng như các loại máy phù hợp nhất.

Thông số kỹ thuật:

- Model: VP-VTPK08

- Chiều rộng - dài túi: 10~120mm -> 50~210mm

- Trọng lượng đóng:    0.2 ~ 80 g/túi

- Năng suất: 30 - 60 gói/phút

- Nguồn điện: 1 pha 220V 50Hz thông dụng.

 

Vì bánh tráng được các cơ sở chế biến với nhiều hình thù với những kích thước khác nhau, bạn cần được hướng dẫn cụ thể để có thể lựa chọn được model chính xác với kiểu dáng bao bì ưng ý nhất nhé!

Thông tin chi tiết

Máy đóng gói bánh tráng trộn, máy đóng túi gia vị như: sa tế, dầu, mắm ớt, muối... giúp thành phẩm của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn và bán được với giá cao hơn. Bạn dễ dàng xây dựng thương hiệu riêng với các sản phẩm đa dạng, có thể đẩy mạnh doanh số bằng những con đường lớn như: bán vào siêu thị, trung tâm thương mại, thậm chí nếu đạt tiêu chuẩn có thể xuất khẩu đi nhiều nước. Hiện nay, việc tạo bao bì cho mảng thực phẩm này còn chưa nhiều nên đây chính là thời điểm bạn nên đầu tư máy đóng gói bánh tráng trộn để gặt hái thành công sớm và ít sự cạnh tranh.

Chúng tôi có nhiều mẫu máy đóng gói tự động đa dạng cho nhiều lĩnh vực, đặc biệt nhận thiết kế chế tạo theo yêu cầu thực tế của khách hàng, cố gắng mang lại sự thỏa mãn cao nhất bằng những chiếc máy chất lượng cao, giá rẻ kèm theo dịch vụ chu đáo nhất. Nhìn vào hình trên, bạn có thấy được tính thẩm mỹ, sự chỉn chu cho từng túi với đường cắt răng cưa hoàn hảo, vô cùng thuận tiện khi xé túi để sử dụng. Đây là yêu tố hấp dẫn để bạn có thể tìm đến Công ty TNHH Công Nghệ Và Thiết Bị Vĩnh Phát và tham khảo các loại máy đóng gói bánh tráng trộn của chúng tôi, luôn sẵn sàng cho bạn chạy thử máy, hãy mang nguyên liệu đến nhé!

Những giá trị bạn nhận về khi mua máy đóng gói bánh tráng trộn, máy đóng túi gia vị Vĩnh Phát:

- Máy đóng gói bánh tráng trộn giá rẻ nhất do chúng tôi gia công hoàn toàn tại xưởng, từ những tấm thép, inox đến các chi tiết máy trong và ngoài máy. Không tốn chi phí đặt hàng, không thuế nhập khẩu, không tiền vận chuyển, vì vậy  giá đảm bảo cạnh tranh nhất.

- Máy đóng gói tự động áp dụng công nghệ mới, từ truyền động đến các bộ phận điều khiển, có thể lập trình PLC với giao diện người máy HMI, bạn dễ dàng vận hành cũng như kiểm soát mọi thông số máy trên màn hình như: tốc độ làm việc, nhiệt độ ép, số túi/phút, báo lỗi...

- Máy đóng gói Vĩnh Phát luôn đẹp và chắc chắn với khung sườn dày, máy nặng đến gần 500kg cho loại nhỏ nhất, do đó khi hoạt động êm, không rung và ít tiếng ồn.

- Máy đóng túi gia vị linh hoạt cho nhiều loại nguyên liệu, từ kiểu bột - hạt, dạng lỏng - sệt' hoặc có lẫn chất rắn như ớt, tỏi, hành phi...

- Mua máy đóng gói bánh tráng trộn Vĩnh Phát luôn được ưu đã từ giao hàng miễn phí, hỗ trợ lắp đặt và vận hành, bảo trì, bảo dưỡng tận nơi, không như một số đơn vị khác yêu cầu phải mang máy đến xưởng khi có sự cố.

- Bảo hành máy đóng gói bánh tráng trộn không sửa chữa, nghĩa là phụ tùng nào hỏng chúng tôi thay mới, vì vật tư lắp cho máy là hàng mới 100%, khi cần thay ngay mà không vướng phải nhiều vấn đề vì hàng cũ như: chân đế không vừa, sai lỗ bắt vít...

Nếu có thời gian, Chúng tôi mời bạn đến xưởng tại quận 9 và các showroom trên toàn quốc để xem máy có sẵn, từ đó có đánh giá chân thực, khách quan về chất lượng máy đóng gói bánh tráng trộn, máy đóng túi gia vị các loại... Vĩnh Phát luôn nổ lực tế tạo ra những máy tốt, hiệu quả cao cho thị trường, từ đó tạo uy tín và thành công cho bản thân cũng như doanh nghiệp. Vui lòng liên hệ HOTLINE gặp phòng kinh doanh để được giải đáp mọi thắc mắc cũng như chia sẽ các thông tin kỹ thuật để bạn có giải pháp lẫn kinh nghiệm tìm mua máy đón gói tự động nhé. Rất vui khi được hợp tác và đem sự hài lòng đến cho Bạn!

Sản phẩm khác